Sự đầu tư thông minh từ tầm nhìn dài hạn – Hồ Tràm Strip
Điểm khác biệt lớn nhất của Ramada Kahuna chính là sự hậu thuẫn vững vàng từ Hồ Tràm Strip. Phía Nam tiếp giáp The Grand, phía Tây là The Bluffs, Kahuna Hồ Tràm Strip được thừa hưởng trọn vẹn mọi tiện ích cao cấp của khu phức hợp này. Ngoài ra, các ưu thế về tuyến giao thông thuận lợi, uy tín thương hiệu và lượng khách tiềm năng là những lợi ích đã được chủ đầu tư hiện thực hóa theo đúng cam kết.
Bên cạnh đó, vị thế hiện tại và tiềm năng tương lai của Hồ Tràm Strip là một trong những lí do khiến Wyndham (top 3 tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế) đồng ý hợp tác, vận hành Kahuna dưới thương hiệu Ramada danh tiếng. Thương hiệu này là bảo chứng hàng đầu cho chất lượng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất, tăng tỷ lệ khách hàng trung thành. Ngoài ra, Ramada Kahuna cũng sẽ tận dụng được mạng lưới tiếp thị mạnh mẽ ở 80 nước của Wyndham để tiếp cận tập khách hàng quốc tế một cách đa dạng, hiệu quả hơn.
Nhờ vậy, Ramada Kahuna được kỳ vọng không chỉ tối ưu tỷ lệ lấp đầy, mà còn kéo dài thời gian lưu trú, tác động tích cực đến doanh thu và khả năng sinh lời của dự án, kéo giá trị Ramada Kahuna tăng theo thời gian.
Với mức giá đầu tư chỉ từ 2 tỷ/căn trở lên cùng lợi tức cam kết (8% cho 2 năm đầu tiên, 9% cho 2 năm tiếp theo), chủ đầu tư còn đưa ra phương thức chia sẻ 60/40 doanh thu thuần từ năm thứ 5 - 10. Đồng nghĩa, nhà đầu tư sẽ không phải chịu chi phí vận hành nói chung (trừ các khoản phí không đáng kể chi trả cho bên thứ 3 như phí dịch vụ booking, dọn phòng…). Cách thức chia sẻ này giúp bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư khỏi mọi trường hợp gia tăng chi phí, hoặc những nguyên nhân ảnh hưởng đến biên lợi nhuận.
Vì vậy với giới đầu tư, Ramada Kahuna không chỉ là “miếng bánh vàng” sinh lời, mà còn là “trái ngọt” từ chặng đường 10 năm của Hồ Tràm Strip mà ai cũng mong chờ được hưởng.
Không có nhận xét nào: